4/1/17

Điểm Danh Các Loại Vải Cơ Bản Trong Lĩnh Vực May Cờ

Trên thị trường vải hiện nay lưu hành rất nhiều loại chất liệu vải dùng trong may mặc hay các sản phẩm vải thủ công. Nhưng trong ngành công nghiệp in cờ vải thường dùng 3 loại chất liệu thường dùng. Qua đây Hiệu Cờ sẽ chia sẽ các chất liệu vải thường dùng trong ngành in cờ, và ưu nhược điểm của mỗi chất liệu vải.

Loại vải phi bóng cao cấp


Nguyên liệu vải này hàm lượng chứa Poly trung bình, cờ mỏng vừa khối lượng tương đối

Lợi thế: Vẫn giữ được ưu điểm của vải chứa poly là cờ may ra bền, chắc chắn, độ bền trung bình lên đến 1 năm. Vải dễ ăn màu, cờ in ra đẹp, màu sắc rỏ nét. khác lạ khối lượng không quá nặng nên dễ bắt tung bay trong gió.

Khuyến điểm: Độ thẩm mỹ chỉ đạt tầm trung bình, chỉ in 2 mặt trên 2 lớp vải

Loại vải phi bóng
Chất liệu vải phi bóng

Loại cờ lưu niệm phi bóng các bạn có thể bạn quan tâm: http://hieuco.com/sp/co-luu-niem


Chất liệu vải nylon


Là loại vải với thành phần Poly ít nhất, vải mỏng, trọng lượng thấp.

Ưu điểm: In được 1 mặt trên 1 lớp vải giúp giảm tiêu xài in cờ. In mặt sau nhìn rõ 80%. khác lạ chất liệu vải mỏng dễ bắt gió dù ở nơi ít gió nhất.

Điểm trừ: Độ bền không cao, tối đa lá cờ treo ngoài trời chỉ được 8 tháng. Các họa tiết trên cờ khi in không đẹp, thiếu thẩm mỹ.

Các sản phẩm cờ công ty nylon tại Hiệu Cờ: http://hieuco.com/sp/co-cong-ty


Chất liệu vải phi mờ cao cấp


Đây là chất liệu vải chứa nhiều Poly, vải dày nên khối lượng lá cờ cũng nặng lên.

Điểm tốt: Vải dày nên độ bền cao, sử dụng loại vải này may cờ độ bền rất cao lên đến từ 1,5 đến 2 năm mỗi lá cờ. Chất liệu vải ăn màu tốt, khi in cờ ra màu sắc rõ nét, sinh động, đạt tính thẩm mỹ cao.

Nhược điểm: Vì in 2 mặt trên 2 lớp vải làm cho khối lượng lá tương đối nặng, khó bắt gió, khó tạo hình ảnh lá cờ tung bay đẹp mắt

Loại vải phi mờ cao cấp
Nguyên liệu vải phi mờ cao cấp

Xem sản phẩm cờ Tổ quốc phi mờ: http://hieuco.com/sp/co-to-quoc


Phía trên là 3 nguyên liệu cơ bản trong lĩnh vực in cờ vải. Tùy vào nhu cầu sử dụng các bạn có thể yêu cầu cơ sở in cờ chọn loại vải phù hợp.

Tại Hiệu Cờ chúng tôi luôn tư vấn đúng chất liệu vải cho khách hàng, để đảm bảo ngân sách được tối ưu nhưng vẫn đáp ứng được đòi hỏi của từng khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu in cờ vải của Hiệu Cờ hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé.

Telephone: 093.2020.807