8/12/16

Giới Thiệu Các Tiêu Chí Tạo Ra Lá Cờ Lưu Niệm Tại Doanh Nghiệp Cờ Sao

Rất nhiều khách hàng lần đầu đến Cờ Sao in cờ lưu niệm đều thắc mắc về quy trình sản xuất ra lá cờ lưu niệm tại cơ sở như thế nào?

Hôm nay, shop sẽ giới thiệu quy trình may cờ lưu niệm chất lượng tại Hiệu Cờ, để các bạn thêm tin cậy đặt hàng cửa hàng chúng tôi. Hiệu Cờ cũng áp dụng các tiêu chí đối với tất cả loại cờ khác để lá cờ thành phẩm có chất lượng tốt nhất. quá trình may ra lá 1 cờ lưu niệm gồm có

Tạo ra thành phẩm

Công tác may co luu niem thành phẩm ở cửa hàng Cờ Sao rất được chú trọng. Với đội ngũ các nhân viên có kinh nghiệm may cờ nhiều năm. Đặc biệt chúng tôi cửa hàng luôn áp đặt những tiêu chí cần thiết để cho ra những la co luu niem đạt chất lượng tốt và bề ngoài đẹp.

Các tiêu chí về đường may, viền lá cờ phải đảm bảo, luôn chăm chút các cụ thể nhỏ, phải được may tỉ mỉ, chú ý. Sau khi may tua rua vào lá cờ tới công đoạn gắn giá đỡ và gú nhí lên cán cờ là dứt điểm.

Với quá trình trên chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngàn lá cờ lưu niệm của Cờ Sao. Cờ lưu niệm Cosaco đã đồng hành cùng rất nhiều giải thể thao, bóng đá cũng như hội thi của nhiều công ty lớn và các cơ quan ban ngành.

In chuyển nhiệt cờ lưu niệm trên vải thô

Tại Cosaco chúng tôi thực hiện bằng cách dùng máy in phun mực lên giấy theo mẫu file thiết kế. Sau đó, áp dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt, là dùng máy ép với nhiệt độ cao ép từ giấy lên vải in cờ lưu niệm.
Đọc thêm bài viết: hieuco.com/nhung-luu-y-truoc-khi-dat-mua-co-luu-niem.html
Cờ Lưu Niệm Bóng Đá
Mẫu Cờ Lưu Niệm Bóng Đá Sử Dụng Kỹ Thuật In Chuyển Nhiệt
Đây là kỹ thuật in thông thường mà các doanh nghiệp uy tín ngành in sử dụng. Rất nhiều người đến in cờ lưu niệm ở Cờ Sao đều lựa chọn kỹ thuật in chuyển nhiệt này dù giá thành cao nhưng mà lá cờ sau khi in đạt chất lượng màu cực tốt.

(Quý khách nên tìm hiểu thêm về hieuco.com/top-2-ky-thuat-in-co-luu-niem-thong-dung.html)

Lựa chọn tập tin vector gốc cần in cờ lưu niệm

Tập tin vector (đuôi *.svg) là dạng file chất lượng nhất để cho ra đời lá co luu niem đẹp. Nên khâu chuẩn bị này rất cần thiết. Các phần mềm như Photoshop, hay AI là những ứng dụng phổ biến để tạo file định dạng này.

Do đó đều là những ứng dụng đặc biệt, yên cầu người dùng cần phải hiểu cách dùng , gây nhiều khó khăn nếu bạn muốn có tập tin gốc đẹp. Hãy đến với cờ lưu niệm Hiệu Cờ để xưởng tư vấn và hỗ trợ cho quý khách

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Phổ Biến
Các mẫu cờ lưu niệm của chúng tôi
Liên hệ theo thông tin bên dưới để được báo giá cờ lưu niệm:

Công ty TNHH Cờ Sao - Chuyên cung ứng các sản phẩm về cờ, cán cờ... chuyên nghiệp
Showroom: 145 Nguyễn Thái Sơn, P4, Quận Gò Vấp, Thành phố HCM
Telephone: 08.6675.5911
Cellphone: 0907.990.603
Thư điện tử: cuahangco@gmail.com